คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

วันที่ 20 กรกฎาคม 2555

สำหรับอาทิตย์นี้ อาจารย์ให้นักศึกษาใช้เวลาในการทำงานที่ได้รับมอบหมายในอาทิตย์ที่แล้ว

โดยกลุ่มของฉัน ก็ได้เข้าไปเล่านิทานให้น้องๆระดับชั้น อนุบาล 3

วันนี้พวกเราเลือกใช้นิทาน Big Book เรื่อง "มดน้อยอดออม"

โดยฉันรับบทเป็นผู้เล่านิทาน

น้องๆตั้งใจฟังนิทานที่ฉันเล่า

แต่วันนี้ฉันยังมีข้อที่ควรปรับปรุงคือ ฉันควรจะใช้เสียงให้ดังฟังชัดกว่านี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น