คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555

วันที 17 สิงหาคม 2555

เนื่องจากวันที  17  สิงหาคม  2555  ไม่สามารถทำการเรียนการสอนได้ตามปกติ อาจารย์จึงนัดมาให้เรียนในวันอาทิตย์ที่ 19  สิงหาคม  2555

สำหรับกิจกรรรมการเรียนในวันนี้คือ

- อาจารย์ให้นักศึกษาทุกคนหยิบสิ่งที่ตัวเองรักมากที่สุดมาคนละ 1 ชิ้น แล้วก็พูดให้เพื่อนๆฟัง ว่ารักเพราะอะไร

ฉันเลือกหยิบแหวนขึ้นมา และบอกว่าฉันรักแหวนวงนี้เพราะเเม่ซื้อให้ตั้งแต่ ม.1



- ให้หยิบของอะไรก็ได้มาคนละ 1 ชิ้น แล้วให้โฆษณาขายเพื่อนๆ

ฉันเลือกหยิบลิปมันขึ้นมา แล้วโฆษณาว่าใช้แล้วริมฝีปากนุ่ม อมชมพู



- อาจารย์ให้นักศึกษาพูดประชาสัมพันธ์

ฉันพูดประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับผู้โดยสารในรถทัวร์


-อาจารย์ให้วาดภาพแทนการใช้คำ แล้วให้เพื่อนๆทายว่าภาพนี้แทนคำว่าอะไร

ฉันเลือกวาด  ปาก  กับ  นกกา  =  ปากกา



            นอกจากนี้ อาจารย์ยังให้นักศึกษาแต่ละคนวาดภาพอะไรก็ได้แล้วเรียงต่อกันกับเพื่อนในแถว

ฉันวาดถ้วยกาแฟ


เมื่อรวมกับเพื่อนๆ กลุ่มของเราเลยแต่งประโยคว่า

ตื่นเช้าหัวใจฉันเบิกบาน  พระอาทิตย์ส่องแสง  ฉันเริ่มหิวก็เลยกินกาแฟ  โอ้โห!กาแฟอร่อยจัง ฉันมองไปที่ตู้ปลา มองไปที่ดอกไม้อย่างมีความสุข

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น